Chuyên gia bàn về chuyển đổi số nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng
Tin tức

Chuyên gia bàn về chuyển đổi số nhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng

‘Doanh nghiệp cần đảm bảo được sự liên kết giữa các kênh để tạo ra trải nghiệm đồng nhất và liền mạch cho khách hàng’ là nhận định chung của các chuyên gia trong DxTalks số 5.

Tham gia thảo luận tại DxTalks số 5, bà Trần Anh Thư, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Khối khách hàng cá nhân NCB Bank cho rằng nâng cao trải nghiệm dịch vụ không phải là trách nhiệm của một cá nhân hay một đơn vị nào, mà là một quá trình xâu chuỗi của cả hệ thống, ví dụ tại các ngân hàng là từ lãnh đạo đến các phòng ban, hội sở.

DxTalks EP05: “Tăng cường trải nghiệm khách hàng hợp kênh”

Các nghiên cứu gần đây cho thấy hành vi khách hàng thay đổi nhanh chóng sau đại dịch, khách hàng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm liền mạch. Đổi lại sau đại dịch, các công ty cũng chú trọng vào trải nghiệm khách hàng hơn, giúp tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Sự phát triển rất nhanh của các phương tiện truyền thông và quảng cáo ngày nay giúp các doanh nghiệp có nhiều phương thức tiếp cận với khách hàng. Tuy nhiên, bán hàng trên nhiều kênh mà thiếu sự liên kết với nhau thì không thể đạt hiệu quả tối ưu, vì thế mà doanh nghiệp cần đảm bảo được sự liên kết giữa các kênh để tạo ra trải nghiệm đồng nhất và liền mạch cho khách hàng.

Tiếp nối DxTalks số 4 tìm hiểu về chiến lược của các công ty lấy khách hàng làm trọng tâm, số thứ 5 sẽ phân tích và nhận định những xu hướng nổi bật về tăng cường trải nghiệm khách hàng hợp kênh đang diễn ra trên thế giới và tại Việt Nam, cũng như tìm hiểu những thách thức mà các doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình cải tiến nhằm đem đến trải nghiệm khách hàng ưu việt hơn. Qua talkshow, các chuyên gia, khách mời cũng đưa ra lời khuyên cho các doanh nghiệp khi xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi số xây dựng mạng lưới hợp kênh và ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

Cùng với bà Trần Anh Thư, DxTalks số 5 còn có sự chia sẻ của ông Nguyễn Phú An – Giám đốc Chiến lược & Kế hoạch, Giám đốc Trải nghiệm khách hàng FPT Telecom và bà Vũ Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Sản phẩm Conversation FPT.AI, FPT Smart Cloud. Dẫn chương trình vẫn là gương mặt quen thuộc, host Vương Quân Ngọc – Giám đốc Tư vấn, FPT Digital.

Nguồn: VnExpress

Tin tức khác
01. Các doanh nghiệp hạnh phúc giúp kiến tạo một quốc gia, một nền kinh tế hạnh phúc 02. FPT Digital đào tạo nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho cán bộ công nhân viên của Tổng Công ty Tín Nghĩa 03. DxTalks Ep03: “Chuyển đổi số trong các doanh nghiệp SMEs” 04. Phó tổng giám đốc FPT Digital nhận định: “2023 sẽ là năm mà tư duy chuyển đổi số thay đổi và đem lại những giá trị thực chất nhất”
Đăng kí theo dõi ngay!
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về chuyển đổi số với các bản tin điện tử của FPT Digital.


    Tìm hiểu về chuyển đổi số cho doanh nghiệp
    Xác nhận