Bán lẻ & Tiêu dùng
Xu hướng tiêu dùng, thấu cảm và thiết kế trải nghiệm khách hàng
Nghiên Cứu Mới Nhất
Bán lẻ mới: Sự kết nối hài hòa giữa bán lẻ truyền thống và bán lẻ trực tuyến
Vào năm 2016, Jack Ma, người sáng lập Alibaba, đã đặt ra thuật ngữ “Bán lẻ mới” để mô tả cách nhà bán lẻ trực tuyến, ngoại tuyến và chuỗi cung ứng hợp nhất để tạo ra một lĩnh vực bán lẻ tích hợp, kết nối hài hòa những mảng…
Digital Strategy
Gắn kết với khách hàng qua nền tảng bán hàng đa kênh
Xây dựng mô hình phát triển nền tảng Omni-channel đáp ứng những quy tắc kinh doanh phức tạp, giúp đơn giản hoá quy trình vận hành, tối ưu tương tác…
17 Tháng Ba, 2020
Digital Strategy
Dự án “Công nghệ bán lẻ“ chạm ”tới thế hệ mới”
Sự thay đổi trong hành vi mua sắm và thói quen tiêu dùng của thế hệ mới đòi hỏi các doanh nghiệp bán lẻ và kinh doanh phải chuyển đổi…
17 Tháng Ba, 2020
Data & Analytics
Tối ưu hóa trải nghiệm đa kênh Omni channel với phân tích dữ liệu lớn
Nếu ví Omni Channel Marketing là “vũ khí” cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong thời đại số thì Big Data Analytics chính là động lực tạo sức mạnh đòn…
17 Tháng Ba, 2020
Internet of Thing
Ứng dụng công nghệ AI mang đến trải nghiệm đột phá cho khách hàng
Với khả năng phục vụ khách hàng trong thời gian thực và cung cấp thông tin chuyên sâu về khách hàng, Trí tuệ nhân tạo đang được áp dụng trong…
16 Tháng Ba, 2020
Data & Analytics
Dự án nghiên cứu: Tăng 5 lần hiệu suất hoạt động báo cáo tài chính bằng chuyển đổi số dữ liệu
Với dữ liệu đã được số hóa, làm thế nào để tăng cường hiệu suất hoạt động báo cáo tài chính? Một trong những câu trả lời là thực hiện…
14 Tháng Ba, 2020
Internet of Thing
Ứng dụng học máy trong tạo lập kế hoạch giá tối ưu
Công nghệ học máy có thể đưa ra các phân tích và dự đoán giúp nhà bán lẻ quyết định mức giá và chính sách giá tối ưu.
13 Tháng Ba, 2020
Data & Analytics
Khai thác tiềm năng vô tận của dữ liệu đối với ngành bán lẻ
Dữ liệu đóng một vai trò quan trọng trong kỷ nguyên 4.0, là một tài nguyên số vô tận. Biết cách tận dụng dữ liệu, doanh nghiệp bán lẻ nắm…
19 Tháng Mười Hai, 2019
Digital Strategy
Công nghệ cốt lõi giúp ngành bán lẻ chuyển mình trong thời đại mới
Tìm hiểu nguyên nhân AR, Dữ liệu lớn, AI, Học máy và IoT đang thúc đẩy tương lai ngành Bán lẻ.
19 Tháng Mười Hai, 2019
Đăng kí theo dõi ngay!
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về chuyển đổi số với các bản tin điện tử của FPT Digital.