Lĩnh vực

Bán lẻ & Tiêu dùng

Xu hướng tiêu dùng, thấu cảm và thiết kế trải nghiệm khách hàng

chuyển đổi số trong sản xuất hàng tiêu dùng
Internet of Thing17 Tháng Mười, 2022

Chuyển đổi số trong ngành sản xuất hàng tiêu dùng: Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp

Chuyển đổi số hiện nay đã trở thành chương trình mang tính quốc gia, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền kinh tế đất nước và trở thành chiến lược thiết yếu cần phải được thực hiện…
Internet of Thing

Tương lai E-commerce cho các mặt hàng sản xuất tiêu dùng

Thương mại điện tử (e-commerce) mở ra cơ hội tăng trưởng lớn đối với ngành sản xuất hàng tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh cơ hội, doanh nghiệp cũng phải…
05 Tháng Mười, 2022
Internet of Thing

Marketing thời đại kỹ thuật số: xây dựng các khoảnh khắc quyết định trong hành trình trải nghiệm

Trong quá trình tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng, từ các hoạt động marketing, bán hàng và dịch vụ chăm sóc, “khoảnh khắc sự thật” là một trong…
30 Tháng Chín, 2022
chuyển đổi số trong ngành bán lẻ
Internet of Thing

Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ | Bức tranh từ tổng quan đến chi tiết

Ngành bán lẻ tại thị trường Việt Nam được đánh giá còn rất nhiều tiềm năng để khai thác, điều đó được thể hiện qua sự phát triển không ngừng…
21 Tháng Chín, 2022
Digital Strategy

Chuỗi cung ứng 4.0 với ngành hàng tiêu dùng

Thế giới đang phát triển không ngừng, không nằm ngoài xu hướng, chuỗi cung ứng của ngành hàng tiêu dùng cũng xuất hiện những ảnh hưởng và thay đổi ở…
06 Tháng Chín, 2022
Digital Strategy

Một số xu hướng mới thúc đẩy phát triển trong ngành bán lẻ

Mô hình kinh doanh ngành bán lẻ ngày nay rất dễ bị ảnh hưởng, đặc biệt là sau những cải tiến lớn về sự tiện lợi trong bán lẻ truyền…
29 Tháng Tư, 2022
Digital Strategy

Các xu hướng trải nghiệm khách hàng mới trong năm 2022

Trải nghiệm khách hàng (CX) được định nghĩa ngắn gọn là cảm nhận của khách hàng khi tương tác với một thương hiệu, bao gồm cả tương tác trực tiếp…
25 Tháng Một, 2022
Data & Analytics

Chiến lược dữ liệu định hình tương lai ngân hàng bán lẻ

Các ngân hàng bán lẻ có thể mở rộng, lớn mạnh theo những cách chưa từng có do sự tiến bộ và đa dạng của công nghệ mang lại hoặc…
17 Tháng Mười Hai, 2021
Digital Strategy

Lựa chọn kênh bán hàng trực tuyến cho các thương hiệu thời trang

Covid-19 là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mặt hàng thời trang, nhưng đồng thời cũng tạo nên cơ hội lớn để các…
13 Tháng Tám, 2021
Đăng kí theo dõi ngay!
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về chuyển đổi số với các bản tin điện tử của FPT Digital.