Hyundai Motor
Hyundai Motor ứng dụng VR, AR tăng trải nghiệm người dùng
Sector: Automobile manufacturing.
Product categories: Cars, ships, machinery, industrial and military equipment, defense equipment.
Outstanding results: Hyundai has successfully built a virtual showroom with an unlimited number of cars, solving the problem of limited space.
01.
Giải pháp
chuyển đổi số của
Huyndai Motor
Huyndai triển khai công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) – công cụ tái tạo kỹ thuật số của thế giới thực, hỗ trợ người dùng cảm nhận và tương tác với các vật thể ảo tại thế giới thực.
Công nghệ được tận dụng trong các hoạt động sản xuất thiết kế, chế tạo mẫu xe mới và các showroom ô tô nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Giải pháp cải thiện hoạt động sản xuất trong thiết kế và chế tạo và cho phép khách hàng tiếp cận, trải nghiệm các tính năng ô tô một cách chân thực nhất với số lượng ô tô không giới hạn.
02.
Động lực thúc đẩy
Huyndai Motor cải
tiến công nghệ
  • Với lịch trình bận rộn, khách hàng thường gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để đến các showroom trưng bày ô tô thực tế thường xuyên như họ mong muốn.
  • Việc chuẩn bị sẵn sàng đủ loại ô tô tại mọi cửa hàng gây phát sinh rất nhiều chi phí trong việc lưu kho vận chuyển và chuẩn bị mặt hàng trưng bày.
03.
Ứng dụng thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR)
Thực tế ảo (VR)
image
  • Tái tạo kỹ thuật số của thế giới thật
  • Hỗ trợ người dùng trải nghiệm công nghệ nhập vai
Thực tế tăng cường (AR)
image
  • Cho phép người dùng cảm nhận, tương tác với các tính năng thực tế của ô tô như: hệ thống phanh, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường
  • Hỗ trợ lựa chọn màu sắc, phụ kiện và mẫu xe tại nhà mà không cần có mặt trực tiếp tại showroom
04.
Thành tựu của
Huyndai Motor
Thay đổi trải nghiệm bán hàng truyền thống nhờ gia tăng tính chân thực khi ứng dụng VR, AR.
Hyundai đã giải quyết được vấn đề nhồi nhét tất cả số xe có sẵn vào một đại lý, thay thế bằng một showroom ảo với số lượng ô tô không giới hạn.
Các thương hiệu xe hơi và đại lý có thể tối ưu hóa chi phí phát sinh trong quá trình quản lý và phân phối sản phẩm, tiếp cận một phân khúc thị trường rộng lớn hơn trong một khoảng thời gian ngắn hơn, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng.