Menu
Menu
Trải Nghiệm Khách Hàng Vượt Trội

Chương Trình
Khách Hàng Thân Thiết

Chương trình khách hàng thân thiết không chỉ đơn giản là một hình thức tích điểm đổi quà mà hơn thế nữa, nó phải là một trải nghiệm gắn kết toàn diện với phong cách số. Mục đích của việc xây dựng chương trình khách hàng thân thiết là để giữ chân khách hàng, nhằm kéo dài giá trị vòng đời, đồng thời, củng cố mối quan hệ doanh nghiệp - khách hàng bền vững.
Hệ thống chương trình khách hàng thân thiết đem lại lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp
Doanh thu tăng tập trung ở nhóm khách hàng trung thành
0 % Doanh thu hàng năm đến từ khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết.1
Tỷ lệ giữ chân khách hàng cải thiện
0 % Người tiêu dùng sẽ mua hàng nhiều lần với doanh nghiệp có dịch vụ khách hàng tốt.2
Trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu
0 % Khách hàng sẽ chia sẻ dữ liệu liên quan để nhận lại những trải nghiệm cá nhân hóa theo từng ngữ cảnh với thương hiệu.
0 % Khách hàng sẽ chia sẻ dữ liệu liên quan để nhận lại những trải nghiệm nhất quán giữa trải nghiệm số và trải nghiệm trực tiếp.3
Trong kỷ nguyên số, chương trình khách hàng thân thiết không thể thành công nếu không áp dụng sức mạnh công nghệ như phân tích dữ liệu, hệ sinh thái và các tương tác số. Công cụ số trở nên cần thiết trong việc xây dựng một chương trình khách hàng thân thiết, đặc biệt với các thế hệ am hiểu công nghệ như Millennials & Gen Z, hiện chiếm 64% dân số. 4
Chương trình khách hàng thân thiết không chỉ mang lại giá trị cho khách hàng mà còn tạo ra lợi ích cho cả doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể dựa vào các khách hàng trung thành để hiểu thêm chi tiết về khách hàng và phát triển doanh nghiệp ngày một mạnh mẽ hơn, bởi nhiều người trong số họ sẵn sàng chia sẻ thông tin, dữ liệu để nhận được nhiều lợi ích hơn.
Cùng FPT Digital xây dựng giải pháp Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết trên nền tảng số
Với sự cải tiến của công nghệ, áp dụng cơ hội này, doanh nghiệp tạo dựng một hệ thống khách hàng thân thiết hiệu quả trên nền tảng số
Đánh giá và sửa đổi chương trình khách hàng thân thiết một cách toàn diện, trên cả nền tảng truyền thống và nền tảng số, từ ngắn - dài hạn
Vận dụng các ý tưởng số mới để tiếp tục gắn kết, nâng cao trải nghiệm khách hàng thân thiết
Lắng nghe tiếng nói, phản hồi khách hàng về sự phát triển của sản phẩm/dịch vụ/trải nghiệm
Đánh giá, sửa đổi giao diện tương tác.
Thu thập, hài hoà dữ liệu khách hàng.
Phân tích dữ liệu nhằm đưa ra các sáng kiến số ​​nâng cao trải nghiệm.
Tích hợp các sáng kiến ​​và giá trị mới vào các điểm tiếp xúc (ví dụ: nhận các ưu đãi cá nhân hoá, liên hệ trung tâm độc quyền, nhận quà tặng hàng năm).
Đánh giá P&L và dự thảo các hành động cải thiện.
Sử dụng blockchain để cải thiện an ninh mạng, bảo vệ dữ liệu khách hàng và là cầu nối để liên kết các bên trong hệ sinh thái khách hàng thân thiết.
Áp dụng gamification để tạo ra môi trường trải nghiệm hấp dẫn hơn.
Ứng dụng học máy & phân tích dữ liệu lớn cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa.
Nhận phản hồi sớm về sản phẩm ở giai đoạn alpha, beta và cải thiện sản phẩm/dịch vụ phù hợp với mong muốn.
Hình thành các ý tưởng sáng tạo ​​đột phá từ nhóm khách hàng trung thành.
Trong thời đại số, khách hàng đang thay đổi hành vi mua hàng và trở nên ít trung thành hơn bởi họ có nhiều lựa chọn đa dạng hơn về sản phẩm và dịch vụ. Xây dựng hệ thống chương trình khách hàng thân thiết trên nền tảng số tích hợp thông minh sẽ giữ chân khách hàng và khiến họ trở nên gắn bó với thương hiệu.