Chiến lược

Digital Strategy

Công nghiệp 4.0 và mối quan hệ giữa sản xuất và trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng hơn trước những dịch chuyển trong thời đại số, trong ngành sản xuất cũng không phải là ngoại lệ.
17 Tháng Chín, 2020
Digital Strategy

Quản trị nhân lực trong và sau giai đoạn khủng hoảng dịch Covid-19

Duy trì mức độ gắn kết nhân viên, giám sát hiệu quả hoạt động công việc, quản trị nhân lực hiệu quả là thách thức đặt ra cho người lãnh…
26 Tháng Tám, 2020
Digital Strategy

PSS: Mô hình kinh doanh mới ngành sản xuất

Trong quá trình Công Nghiệp Hóa – Hiện Đại Hóa như hiện nay, ngành công nghiệp sản xuất đang có lộ trình và cơ hội lớn để phát triển. Tuy…
26 Tháng Tám, 2020
Digital Strategy

Ngành bán lẻ: Công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Các nhà bán lẻ đang tìm kiếm những cơ hội gia tăng sự trung thành của khách hàng bằng những chiến lược xoay quanh trải nghiệm mua sắm. Để làm…
16 Tháng Bảy, 2020
Digital Strategy

Mô hình kinh doanh mới trong nông nghiệp

Công nghệ đã và đang mở ra cánh cửa cho sự phát triển theo cấp số nhân của nhiều ngành công nghiệp, ngành nông nghiệp lại chưa tận dụng nhiều…
16 Tháng Bảy, 2020
Digital Strategy

Tăng cường gắn kết khách hàng trong khâu sản xuất nông sản

Trong lĩnh vực nông nghiệp, các doanh nghiệp đang phát triển theo hướng đặt khách hàng là cốt lõi trong cải thiện các hoạt động sản xuất.
16 Tháng Bảy, 2020
Digital Strategy

Xây dựng trải nghiệm khách hàng trong logistics

Chuyển đổi số là xu hướng không thể bỏ qua giúp các doanh nghiệp nới rộng khoảng cách với các đối thủ. Đặc biệt hơn cả, căn nguyên thúc đẩy…
15 Tháng Bảy, 2020
Digital Strategy

Trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Ngành chăm sóc sức khỏe hiện còn đang phải đối mặt với nhiều thách thức và chưa thoả mãn các nhu cầu của khách hàng. Đứng trước vấn đề này,…
15 Tháng Bảy, 2020
Đăng kí theo dõi ngay!
Cập nhật những xu hướng và phân tích mới nhất về chuyển đổi số với các bản tin điện tử của FPT Digital.