Menu
Menu
Trải Nghiệm Khách Hàng Vượt Trội

Chăm Sóc Khách Hàng
Tối Ưu

Phản ứng nhanh với phản hồi khách hàng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi hành trình của khách hàng. Chính sách công ty càng minh bạch thì quá trình xử lý phản hồi hay khiếu nại của khách hàng càng nhanh.

Mặt khác, tính minh bạch trong giao tiếp với khách hàng chính là nền tảng để xây dựng lòng tin với khách hàng. Lòng tin tạo nên sự trung thành. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tránh các vấn đề trong giao tiếp với khách hàng hoặc giải quyết các vấn đề nhanh hơn. Số hoá các hoạt động là thực tiễn tốt nhất để cải thiện sự minh bạch:

  • Chuyển từ công việc thủ công sang xử lý tự động hóa trên nền tảng số.
  • Chuyển từ kiến thức riêng từng nhân viên sang hệ thống kiểm soát kiến thức chung, đưa kiến ​​thức cá nhân vào thực tiễn chung.
  • Chuyển từ công ty hoạt động trên giấy tờ, tách biệt với thị trường thành doanh nghiệp số, hội nhập với thị trường.
Sự minh bạch trong chăm sóc khách hàng mang lại những lợi ích tiềm năng *
Tính minh bạch ảnh hưởng tới hành vi người mua hàng
0 %
khách hàng sẽ chuyển sang một thương hiệu mới với tính minh bạch cao hơn
Sự minh bạch thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu
0 %
khách hàng sẽ trung thành nếu thương hiệu minh bạch hoàn toàn trong việc cung cấp sản phẩm / dịch vụ
Người tiêu dùng chi nhiều hơn khi thương hiệu minh bạch
0 %
khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm hoàn toàn minh bạch
Lợi ích của chính sách và quy trình minh bạch **
Doanh số được cải thiện: 33%người tiêu dùng nhận định sẽ mua nhiều hơn từ các thương hiệu có CEO minh bạch.
Tinh thần đồng đội nâng cao:nhân viên làm việc trong các công ty minh bạch tin tưởng vào công ty mình nhiều hơn và họ chia sẻ niềm tin đó với khách hàng.
Khách hàng trung thành: 86%người tiêu dùng nhận định sự thiếu minh bạch của thương hiệu có khả năng thúc đẩy họ đến với doanh nghiệp cạnh tranh.
Khủng hoảng leo thang: 85%người tiêu dùng nhận định dựa trên lịch sử minh bạch của doanh nghiệp, họ có nhiều khả năng cho doanh nghiệp cơ hội thứ hai sau một trải nghiệm tồi hoặc sai lầm lớn của công ty. 89%nói rằng doanh nghiệp có thể lấy lại niềm tin của họ nếu doanh nghiệp thừa nhận đã phạm sai lầm và hành động để giải quyết vấn đề xảy ra.
Thiết Kế Giải Pháp Cùng FPT Digital
1. Xây dựng văn hóa minh bạch
Trong toàn bộ tổ chức, tại mọi cấp nhân viên
Trong quy trình vận hành: từ những thông tin được cung cấp tại khâu đào tạo ban đầu cho đến quá trình thực tế cung cấp sản phẩm và dịch vụ
2. Thiết kế kho kiến thức/chính sách doanh nghiệp
Chi tiết và cụ thể
3. Số hóa hành trình tìm kiếm thông tin và cho phép các bên liên quan truy cập các thông tin cần thiết
4. Thông cáo các thông tin chính sách trên website và mạng xã hội để khách hàng có thể nắm rõ thông tin
5. Liên tục cập nhật và cải thiện thư viện thông tin quy trình & chính sách, chắt lọc các thông tin và duy trì sự minh bạch dựa trên quá trình làm việc với khách hàng và phản hồi từ khách hàng.
Phương pháp chuyển đổi số
Được đúc kết trong suốt chiều dài hơn 20 năm kinh nghiệm thực tiễn tư vấn và triển khai thành công các dự án chuyển đổi số cho các đối tác đa ngành hàng đầu thế giới, phương pháp luận chuyển đổi số FPT Digital Kaizen™ là nền tảng vững chắc đưa doanh nghiệp vững tiến tới chuyển đổi số thành công.