Mục tiêu cuối cùng của nâng cao trải nghiệm khách hàng là tối đa hoá lợi nhuận, vì thế, chúng ta đều hiểu việc bán hàng ở một nơi là không đủ. Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông và quảng cáo, doanh nghiệp lại càng có thêm nhiều nơi để tiếp cận với khách hàng.
Đại dịch đã tạo ra nhiều thay đổi trong mọi mặt cuộc sống, đặc biệt là tạo ra các thói quen mới và thay đổi những thói quen cũ của người tiêu dùng. Các tổ chức tài chính cần lưu ý những gì trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19? Đâu sẽ là những xu hướng mới trong ngành tài chính để đáp ứng với những thay đổi của khách hàng trong giai đoạn này?
Một báo cáo năm 2018 từ Cornerstone OnDemand và International Data Corporation (IDC) cho biết tốc độ đổi mới trong một tổ chức liên quan trực tiếp đến cách họ quản lý nhân tài, quy trình đánh giá nội bộ và cách nhân viên giới thiệu công ty của họ với các nhân sự bên ngoài khác. Nhưng để thu hút thành công được nhân tài trong thế giới số, các tổ chức phải nghĩ xa hơn các cách tiếp cận truyền thống.
Điện toán biên đang được sử dụng ngày càng rộng rãi và hứa hẹn mang lại nhiều lợi thế cho các doanh nghiệp bởi sự linh hoạt và khả năng phản hồi thông tin nhanh chóng. Vậy, doanh nghiệp bất động sản cần chuẩn bị và lưu ý những gì để có thể tận dụng tối đa tiềm năng mà điện toán biên có thể mang lại.
Đẩy mạnh đổi mới
Tư vấn sáng tạo
Về FPT Digital
Nhiệm vụ

Dịch vụ tư vấn
Tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp
-
Vận hành xuất sắc
Các giải pháp Vận hành xuất sắc là các giải pháp tích hợp trong các hoạt động vận hành và kinh doanh cốt lõi, cho phép doanh nghiệp vận hành và hoạt động một cách hiệu quả và thông minh hơn. Quy trình được tối ưu và tự động hóa nhằm giảm thiểu sai sót, cải thiện hiệu suất. -
Trải nghiệm khách hàng vượt trội
Các giải pháp Trải nghiệm khách hàng vượt trội là các giải pháp tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm thân thiện, tuyệt vời, làm hài lòng khách hàng. Các giải pháp nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm với thương hiệu, mang lại những giá trị mới cho khách hàng. -
Mô hình kinh doanh đổi mới
Giải pháp Mô hình kinh doanh đổi mới là các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp phát triển những hướng tiếp cận nhằm cung cấp các giá trị mới cho các bên liên quan bằng cách tạo ra các mô hình, sản phẩm, dịch vụ hay các nền tảng khác biệt và đột phá. -
Kích hoạt năng lực công nghệ
Kích hoạt năng lực công nghệ là bước nền tảng vững chắc để hệ thống CNTT sẵn sàng cho chuyển đổi số trong giai đoạn dài hạn về sau. Một cơ sở hạ tầng CNTT vững chắc sẽ giảm thiểu các sai sót và giúp tổ chức tiết kiệm nguồn lực trong quá trình thực hiện chuyển đổi số. -
Xây dựng đội ngũ nhân lực số
Xây dựng đội ngũ năng lực số, nhân sự được trang bị và chủ động trong quá trình chuyển đổi số chung của tổ chức. Họ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và công cụ cần thiết để tham gia triển khai các sáng kiến chuyển đổi số. Họ cũng được trao quyền để đề xuất những ý tưởng mới sáng tạo, thực hiện thử nghiệm và tạo mẫu.
Tư vấn cho các tỉnh thành
-
Tư vấn chuyển đổi số tỉnh thành
Tư vấn cho tỉnh để xây dựng kế hoạch chuyển đổi số toàn diện, dựa trên 3 trụ cột chính là chính phủ số, kinh tế số, xã hội số với nền tảng số, hạ tầng số là yếu tố tạo động lực cho chuyển đổi số và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng. -
Tư vấn quy hoạch phát triển kinh tế xã hội
Tư vấn cho các tỉnh, thành phố về quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội, gắn với đặc thù, thế mạnh của địa phương để quy hoạch hiệu quả, thu hút đầu tư, theo nguyên tắc phát triển bền vững.
Tập trung vào kết quả kinh doanh số
Vận hành
xuất sắc
Mô hình
kinh doanh đổi mới
Trải nghiệm
khách hàng
